Excited

Hôm nay gần như sẽ chia tay phần tutor success yêu dấu đã gắn liền với mình suốt 6 tháng qua. Mình là kiểu người thích bảo vệ người khác, chia tay thì nhớ các tutor dã man, nhớ các bạn Phil động tí là Ms.Anh, I need your help L. Nhớ là một chuyện, làm việc là chuyện khác :D. Không phải tự khen nhưng dẫu sao mình cũng là người khách quan và không thích một lúc tà lưa 2 việc nên mình sẽ cố gắng giúp Trâm làm tốt vị trí the head Tutor Success mới.

Còn vị trí mới đây mới căng này : )). Mình xưa nay vốn thích lead rồi, bản năng có rồi nhưng skill có lẽ chưa thích nghi được với những kiểu người không hợp. Hôm nay họp hành với mấy bé mới, bảo chúng nó 1 ngày viết 1 content ngắn về chủ đề mà chúng nó kêu nhiều xong rồi thì muốn 14 mới bắt đầu promote trong khi hnay là mồng 4, ôi, tí nữa là mình nổi điên với các bé. Xưa nay mình rất thích làm việc nhanh, nhiều, đạt mục tiêu trong một thời gian nhất định sau đó chuyển sang chinh phục mục tiêu mới. Nên thích tuyển người làm được công việc khối lượng lớn, có trách nhiệm hoàn thành hết công việc được giao. Nhưng đời đâu có dễ thế : )). Kỹ năng lead này chưa đòi hỏi cao skill lắm nhưng cao hơn bên tutor 1 ít. Đáng để chinh phục : )). Chị VA đề xuất chơi funnel tuyển 10 người post 10 bài 1 ngày, chuẩn cmn tinh thần funnel là đây : )).

Dung Lê hôm trước gây ra vụ nhắn tin không nhắn địa chỉ, lùm xùm cả mấy hôm. Nhưng dẫu sao mình vẫn có cảm giác thích con bé vì con bé dám chịu trách nhiệm mà nó cũng rất có trách nhiệm với công việc. Chỉ có điều kỹ năng thực tế còn ít nên sinh ra chuyện. Mình định thôi không làm việc với em ấy nữa nhưng có cảm giác rằng mình thật sự thích tính trách nhiệm của bé nên bảo em ấy, sau này làm việc gì cũng confirm với mình trước để mình check chất lượng rồi sẽ rút đc nhiều kinh nghiệm và cho em nhập hội 10 funnel của bà VA đề xuất luôn. Hào hứng vcđ : )).

Làm quái gì có thứ gì hoàn hảo. Cứ làm đại đi. Khi mình không xấu hổ về sản phẩm của mình có nghĩa là mình đã ra sản phẩm đó quá chậm. Đợi với chờ hết cmn đời. – Gửi cho những ng hay chờ đợi chứ rõ ràng mình k phải kiểu người này rồi lol.

Thích gì thì làm nấy. Đã làm thì phải làm hết mình. Play hard | Work harder

Leave a comment